[DOTA 2] Chia sẻ và cách chơi Earthshaker

[Dota2beatyolo - Website chuyên trao đổi những item hay skin trong Dota2, CS:GO...]

Sức mạnh của Earthshaker trong Dota 2 là sự Sự giận dữ của những trận động đất. Cách chơi hợp lý nhất cho hero này theo 2 kiểu carry và support.

Về skill:
Skill 1: Tạo một trận động đất theo một đường thẳng và gây dame trên đường thẳng đó, skill tạo nên những pha hightlight cũng như "bóp dái đồng đội" hãy cẩn thận với skill này không là bị ăn chửi đấy nhé.
earthshaker
Skill 2: Tạo một trận động đất nhỏ không gây dame, làm tăng 400% dame chuẩn của hero này. skill khá là mạnh.

Skill 3: Làm cho tất cả các skill của Earthshaker đề gây thêm dame aoe và stun. Skill hộ trợ skill 2 và skill cuối trong combat.

Skill 4: Tạo trận động đất với quy mô lớn, ăn dame theo số lượng hero cũng như creep, càng đông càng vui càng nhộn nhịp.
earthshaker dota 2

Về lối item cho Earthshaker đảm nhận vị trí support:
Arcane boots, blink, trượng xanh, Shiva's Guard, hex, linken. Khi lên item kiểu này bạn có thế hỗ trợ rất tốt cho team mình, theo lối support thì bạn nên max 1 trước.

Về lối item cho Earthshaker đảm nhận vị trí carry:

Giầy gỗ, battle fury, blink or lothar, Assault Cuirass, Crit dame, Deso. Với lối búp item kiểu này thì bạn có thể đánh 1 phát crit lên tới 2k7 dame khi crit trong khi skill 2. Tỉ lệ crit trong skill 2 rất cao nhé.


Dù lên theo cách nào đi chăng nữa thì sưc mạnh của Earthshaker trong dota 2 vẫn không thay đổi, vẫn cực kỳ mạnh trong combat cũng như gank lẻ. Chúc các bạn thành công với kiểu lên item mình hướng dẫn nhé.
dota 2 item marketdota 2 official websitedota 2 buy
Share on Google Plus

About Unknown

Rất mong anh em đọc và chia sẻ cho những gamer khác. Hãy tải game để ủng hộ blog
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét