Tựa game kinh dị nổi tiếng Corpse Party: Blood Drive chính thức ra mắt trên iOS và Android!

Hãng game 5pb. vừa phát hành trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu kinh dị Corpse Party: Blood Drive cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, một bản port hoàn chỉnh từ tựa game gốc phát hành trên máy PlayStation Vita, bởi nhà xuất bản XSEED.

Game lấy bối cảnh hai tháng sau những sự kiện kinh hoàng của Corpse Party: Book of Shadows, Corpse Party: Blood Drive đưa người chơ dõi theo Ayumi Shinozaki khi cô quay lại trường tiểu học Heavenly Host Elementary School để lấy lại quyến sách hắc ám Book of Shadows và sử dụng nó để hồi sinh những người bạn đã mất trước đó.


Đây là một trò chơi phiêu lưu xen kẽ với các yếu tố rùng rợn, kích thích thị giác và dễ dàng làm những người chơi nhút nhát phải chùn tay.

Phiên bản dành cho mobile này ngoài việc chuyển tải hoàn chỉnh nội dụng, chất lượng của tựa sản phẩm gốc trên Vita, nó còn đi kèm với việc cải thiện thời gian save/load và điều chỉnh độ khó lại cho cân bằng.



Chi tiết về nội dung được bổ sung theo nhà xuất bản như sau:

  • Hệ thống Quick-save cho phép người chơi save game tại bất cứ thời điểm nào thích hợp (với một số ít trường hợp ngoại lệ)
  • Game Center (iOS) và Google Play Game Service (Android) hỗ trợ thêm tính năng mở khóa những thành tựu (achievements)
  • Người chơi có thể sao lưu dữ liệu của họ thông qua iCloud (iOS) hoặc Google Play Game Service (Android) để tiếp tục trải nghiệm game trên nhiều thiết bị khác nhau.

Lưu ý rằng bản Corpse Party: Blood Drive dành cho mobile này có bán cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Nhật. Nên hãy đảm bảo rằng bạn đã mua đúng phiên bản có phần ngôn ngữ ưa thích.


Hệ thống mà game yêu cầu:
iOS: iOS 8.0 trở lên, iPhone 5S hoặc mới hơn, iPod touch 6G, iPad Air, iPad mini4 hoặc mới hơn.
Android: Android 4.0 hoặc cao hơn.
Bạn đọc có thể xem thêm một số ảnh chụp screenshot dưới đây:

Bạn đọc quan tâm có thể tải game tại đây:

Appstore: tại đây
CH play: tại đây

nguồn: game4v.com
Share on Google Plus

About Unknown

Rất mong anh em đọc và chia sẻ cho những gamer khác. Hãy tải game để ủng hộ blog
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Absolutely put it in your store!! Movement always helps my students and this is so adaptable to all subject areas. Almost like scoot in a bag! I love it!!!Play now to game 123 games and run 3 cool math games, game freecell 123

    Trả lờiXóa